Chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Extreme Zero được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Extreme Zero đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Extreme Zero.
Extreme Zero đảm bảo sản phẩm được bán tại Extreme Zero là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Extreme Zero cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.
1. Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Extreme Zero, ngoại trừ:
Danh mục | Sản phẩm |
Linh kiện máy tính | CPU - Vi Xử Lý |
Game gear - Cooling | Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, qua sử dụng .... |
Máy tính xách tay | Tất cả sản phẩm |
Thiết bị mạng | Dây mạng, wifi |
Máy văn phòng | Tất cả sản phẩm |
Bàn ghế game - Nhà cửa | Bàn game, Ghế game, Quạt điều hoà |
2. Lý do đổi trả sản phẩm .
2.1. Đổi - Trả do sai hoặc thiếu sản phẩm
Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Extreme Zero trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Extreme Zero sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
Extreme Zero sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
2.2. Trả - Hoàn tiền theo mong muốn vủa khách hàng
2.2.1. Điều kiện đổi - trả
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Extreme Zero trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
2.2.2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
*. Extreme Zero sẽ có thông báo cho khách hàng khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. Xin lưu ý, Extreme Zero sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán, phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
2.3. Đổi trả sản phẩm lỗi ngoại quan
2.3.1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Extreme Zero trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Extreme Zero sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
2.3.2. Phương thức hoàn tiền:
2.4. Đổi trả sản phẩm lỗi sản xuất
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Extreme Zero sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Extreme Zero cụ thể như sau:
2.4.1. Điều kiện trả sản phẩm:
2.4.2. Phương thức hoàn tiền:
1. Extreme Zero sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Extreme Zero theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
3. Phương thức hoàn tiền:
*Extreme Zero sẽ có thông báo khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.
3. Hướng dẫn đổi - trả sản phẩm
3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Extreme Zero tại chính sách đổi trả hàng hóa.
3.2. Các bước thực hiện đổi - trả:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Extreme Zero Care qua hotline 0946.352.699 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Extreme Zero sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Extreme Zero thông qua đối tác giao hàng .
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Quý khách đóng gói sản phẩm về hiện trạng ban đầu tuỳ thuộc vào sản phẩm , quý khách có thể gửi sản phẩm qua bưu điện hoặc xe chuyên dụng vận chuyển sản phẩm về kho của Extreme Zero
Bước 4: Gửi sản phẩm về Extreme Zero
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Extreme Zero trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Extreme Zero theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Extreme Zero đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Extreme Zero. Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Extreme Zero sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách sớm nhất.
4. Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả, bảo hành
Quý khách vui lòng gửi kèm:
Một số lưu ý khác:
5. Extreme Zero hoàn hiền trong bao lâu?
Extreme Zero sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến khách hàng.