Chính sách bảo hành

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Extreme Zero kèm theo hợp đồng đã ghi rõ thời hạn bảo hành với từng mặt hàng, loại thiết bị cụ thể.

1. Điều kiện được bảo hành

  •  Tất cả các máy móc, thiết bị phải có tem bảo hành của Extreme Zero và còn trong thời hạn bảo hành.
  •  Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các máy móc, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như : máy cắt, máy phay, máy nén khí...khi mua các thiết bị máy móc này  này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại Showrom của Extreme Zero .
  • Màn hình điều khiển CNC của máy bị điểm chấm, có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

2. Điều kiện không được bảo hành

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Các trường hợp lưỡi cắt, lưỡi phay  của máy bị sứt, gãy, bể, vỡ mấ .v.v.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền phần mềm .v.v.

3. Phương thức bảo hành sản phẩm thiết bị

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 --> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

4. Đổi hàng  quý khách sẽ được đổi ngay sản phẩm khác cùng lọai trong những trường hợp sau:

  • Bị hư, không sử dụng được trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Còn nguyên tem bảo hành, bao bì & các phụ kiện kèm theo.
  • Không bị trầy xước trong quá trình sử dụng, không nhập lại hàng đã qua sử dụng.
  • Hàng hoá thiết bị không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.

5. Liên hệ với ai để được bảo hành?
Anh/chị gọi vào hotline : 0946.352.699 – Mr Kiên để nhận được hướng dẫn chi tiết về chế độ bảo hành và thời gian bảo hành cho sản phẩm.

6. Thời gian bảo hành mất bao lâu?
Theo quy định của hãng,thời gian bảo hành từ 3 -10 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất lịch bảo hành để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Extreme Zero theo địa chỉ sau:

  • Văn Phòng : Số 18, ngách 33/66 Nguyễn An Ninh - Hà Nội
  • Tổng Kho   : Số 6 Ngõ 1035 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội