Chính sách đổi trả hàng

Chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Extreme Zero được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Extreme Zero đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Extreme Zero.

Extreme Zero đảm bảo sản phẩm được bán tại Extreme Zero là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Extreme Zero cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.

1. Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Extreme Zero, ngoại trừ:

  • Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng
  • Sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế trả do nhu cầu của khách hàng nhưng có yêu cầu trả do nhu cầu.
Danh mục Sản phẩm
Linh kiện máy tính  CPU - Vi Xử Lý
Game gear - Cooling  Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, qua sử dụng ....
Máy tính xách tay  Tất cả sản phẩm 
Thiết bị mạng  Dây mạng, wifi
Máy văn phòng

 Tất cả sản phẩm

Bàn ghế game - Nhà cửa  Bàn game, Ghế game, Quạt điều hoà

2. Lý do đổi trả sản phẩm .

2.1. Đổi - Trả do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Extreme Zero trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Extreme Zero sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Extreme Zero sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

2.2. Trả - Hoàn tiền theo mong muốn vủa khách hàng

2.2.1.  Điều kiện đổi - trả

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Extreme Zero trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  • Nếu sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ thì vẫn còn hạn sử dụng
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi - trả

2.2.2.  Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

  • Extreme Zero sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  • Quý khách vui lòng gửi hàng về Extreme Zero theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
  •  Phương thức hoàn tiền:
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Extreme Zero tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt  sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Extreme Zero sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. 

*. Extreme Zero sẽ có thông báo cho khách hàng khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. Xin lưu ý, Extreme Zero sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán, phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

2.3. Đổi trả sản phẩm lỗi ngoại quan

2.3.1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Extreme Zero trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Extreme Zero sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Extreme Zero sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Extreme Zero hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

2.3.2. Phương thức hoàn tiền:

  • Extreme Zero sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  • Quý khách vui lòng gửi hàng về Extreme Zero theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
  •  Phương thức hoàn tiền:
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Extreme Zero tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Extreme Zero sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. 

2.4.  Đổi trả sản phẩm lỗi sản xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Extreme Zero sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Extreme Zero cụ thể như sau:

2.4.1. Điều kiện trả sản phẩm:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Extreme Zero giao hàng thành công: Extreme Zero hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với mặt hàng lưỡi phay, lưỡi cắt, phụ kiện ngành cửa ....
  • Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Extreme Zero giao hàng thành công: Extreme Zero hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc mặt hàng hạn chế đổi trả ở mục 1 .

2.4.2. Phương thức hoàn tiền:

1. Extreme Zero sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Extreme Zero theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Extreme Zero tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Extreme Zero sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. 

*Extreme Zero sẽ có thông báo  khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. 

3. Hướng dẫn đổi - trả sản phẩm

3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Extreme Zero tại chính sách đổi trả hàng hóa.

3.2. Các bước thực hiện đổi - trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Extreme Zero Care qua hotline 0946.352.699  hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Extreme Zero sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Extreme Zero thông qua đối tác giao hàng .

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Quý khách đóng gói sản phẩm về hiện trạng ban đầu tuỳ thuộc vào sản phẩm , quý khách có thể gửi sản phẩm qua bưu điện hoặc xe chuyên dụng vận chuyển sản phẩm về kho của Extreme Zero

Bước 4: Gửi sản phẩm về Extreme Zero

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Extreme Zero trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  • Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Extreme Zero đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline Extreme Zero: 0946.352.699 ( 8h - 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Extreme Zero theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Extreme Zero đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Extreme Zero. Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Extreme Zero sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách sớm nhất.

4. Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả, bảo hành

Quý khách vui lòng gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khác:

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline Extreme Zero: 0946.352.699 ( 8h - 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.

5. Extreme Zero hoàn hiền trong bao lâu?

Extreme Zero sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến khách hàng.

Qúy khách có thể lựa chọn 1 trong những phương thức hoàn tiền sau:

Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Chuyển khoản ngân hàng

3 - 5 ngày làm việc với thẻ ATM nội địa.

2 - 3 tuần làm việc với thẻ Visa/ Master Quốc Tế.

Hoàn tiền bằng tiền mặt  24 giờ.