Mua hàng ở xa

1. Quý khách hàng ở các tỉnh xa, có nhu cầu mua hàng tại Extreme Zero , vui lòng thực hiện các bước sau:

1.1. Giao dịch: Xem giá, chi tiết sản phẩm tại website, đặt hàng trực tiếp trên website hoặc gọi điện thoại đến Hotline 0946.352699 để xác nhận mua hàng và yêu cầu báo giá chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển tùy thuộc vào từng loại máy (Chúng tôi sẽ báo giá khi Quý khách gọi điện đặt hàng).

1.2. Thỏa thuận và chuyển tiền: Sau khi thỏa thuận qua điện thoại và xác nhận giá cước vận chuyển, quý khách cộng giá sản phẩm vào giá cước, chuyển tiền vào tài khoản. Quý khách có thể chuyển khoản theo chủ tài khoản sau:

Ngân hàng TMCP Tiên  Phong CN Nam Hà Nội

Chủ TK : Trần Văn Kiên

Số TK   : 017.830.408.01

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – CN Chương Dương – HN

Chủ TK : Trần Văn Kiên

Số TK   : 054.100.029.9065

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – CN Hùng Vương HN

Chủ TK : Trần Văn Kiên

Số TK   : 148.220.539.9457


1.3. Chuyển hàng : Ngay sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay và Quý Khách sẽ nhận được trong vòng 24 đến 48 giờ.

Extreme Zero đã ký hợp đồng với các cty vận chuyển hàng hóa và sẽ gởi nhanh, bảo đảm, và có bảo hiểm hàng hóa.

Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này ! Extreme Zero đã bán hàng toàn quốc trong nhiều năm qua bằng hình thức này, vận chuyển thành công và đã được mọi khách hàng mua từ xa tin tưởng và ủng hộ.

Đối với những trường hợp ngoại lệ, đặc biệt là những sản phẩm siêu cao cấp và giá trị cao, nhân viên hoặc quản lý công ty đích thân giao tận nơi nhanh chóng cho Quý khách bằng máy bay hoặc xe hơi riêng, chi phí thỏa thuận!

2. Câu hỏi thường gặp và xin trả lời chung cho Quý khách hàng ở xa được rõ:

Câu hỏi 1 : Nếu tôi chuyển tiền vào cho Extreme Zero mà cty không gửi hàng ra cho tôi thì sao?

Trả lời: Extreme Zero đã hoạt động khá lâu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị tin học và đã có uy tín trên toàn quốc. Vì vậy, nếu Quý khách có nhu cầu mua hàng từ xa tại Extreme Zero, chắc Quý khách đã có niềm tin vào công ty chúng tôi. Trong trường hợp Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Cty chúng tôi hợp lệ mà không nhận được hàng, Quý khách có quyền khởi kiện ra pháp luật. (Quý khách đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hà Nội cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng .

Trường hợp hàng hóa đã gởi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát... Cty vận chuyển phải đền cho Quý khách 100% giá trị và Extreme Zero có trách nhiệm chuyển lại ngay cho Quý khách gói hàng mới.

Câu hỏi 2 : Tôi ở xa, vậy mua hàng ở Extreme Zero thì bảo hành như thế nào?

Trả lời: Extreme Zero chỉ bán hàng nhập khẩu chính hãng, không bán hàng dựng, hàng tân trang và chuyên bán cho những hãng danh tiếng trên thế giới như Extreme Zero, Bosi, LG, Apple ... Đồng thời bảo hành toàn quốc . Vì vậy, khi gặp bất cứ sự cố gì cần bảo hành, Quý khách chỉ việc liên hệ với Hotline : 0946.352.699 Chúng tôi sẽ căn cứ vào lỗi cụ thể khác hàng báo để đưa ra phương án tối ưu nhất 

Trong trường hợp ở địa phương quý khách không thể xứ lí, Quý khách có thể gửi vào cho Cty chúng tôi để Cty chuyển bảo hành giúp Quý khách. Sau khi bảo hành xong, Cty sẽ gửi chuyển hàng trở lại cho Quý khách.

Trân trọng cảm ơn và hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng ở xa.